Mahal ko. ♥

Dearest mahal ko,

Sa mga oras na ito naiisip na naman kita, tapos na ako magsulat ng aking report at nakapagboses. Hayaan mo mahal baka nga napapanood mo na ako sa TV eh. Sana lang nanonood ka ng Net25. Hahahaha! At dahil naiisip na naman kita, nakaharap na naman ako sa computer at nagta-type ng tungkol sa iyo.

Kamusta ka ba? Sana kung naapektuhan ka man ng Bagyong Lando ay nasa maayos kang kalagayan ngayon. Sigurado naman akong ligtas ka kasi nga darating ka pa sa buhay ko. Mamahalin pa kita at mamahalin mo pa ako. In short, magmamahalan pa tayo. Yiihh. Kinikilig ka na no? Kinikilig kasi ako eh. Hahahahaha!!

October 26, 2015 na mahal ko. Anim na araw na lang birthday ko na. Haay, malungkot kasi hindi na naman kita kasama. Sana sa susunod kasama na kita, mahal ko.

Alam mo ba mahal, ikaw ang i-wi-wish ko on my 24th birthday. Oo, i-wi-wish ko na sana kung may gf ka man ngayon ay magbreak na kayo. Hahaha! Maghihiwalay din kayo, sigurado ako mahal kasi ako ang tamang tao para sa iyo. Hahaha!

Oh baka hindi ka pa handang magmahal, baka kasi nasaktan ka ng ex mo. Okay lang iyan mahal na sinaktan ka kasi iyan na ang paraan para pagtagpuin tayo. Hayaan mo, i-wi-wish ko na mawala na ang takot mo at maging handa ka na ulit na magmahal. Ayos ba mahal? Hahaha!!

Oh baka iba pa kasi ang prayoridad mo ngayon, sige lang mahal. Enjoyin mo lang ang life ha. Basta alam ko namang darating ka sa buhay ko.

Hindi ko pala i-wi-wish iyan mahal, ipapanalangin ko ‘iyan. Kasi mas close kami ng Ama at wala akong Genie in a bottle.

Basta mahal ko, hihintayin kita ha. Hihintayin ko ang tamang panahon para sa ating dalawa. ♥♥♥

Love,

Aily Yrway

PS :Selfie ko nga pala mahal ko. Sana matanggap mo mga kabaliwan ko! Hihihi

CSO7UzlUEAAkgI2

Leave a Reply

