#SingleBells (¯`•.•´¯) (¯`•.•´¯)

Image

HAHAHAHAHAHA.

Eh yung tipong busy akong nagsusulat ng News tapos biglang magtetext ang Beshie kong si Yogi ng ganyan. 😀 Laughtrip ako, kahit na ba napapaubo ako sa tuwing tumatawa.

Ano raw? Malapit na raw akong magkalovelife hahaha. Wishing. Wishing. Pagkabasa ko nyan naalala ko yung pinag-pi-pray kong centennial boyfriend. Hahahaha.

At sya naman, nanaginip na raw na may sweet boyfriend sya, hanggang panaginip na lang ba ito? Hahaha lalo kong napapatawa eh.

Hoy Beshie! February na, lapit ng mag MARCH, APRIL, MAY, JUNE, JULY, AUGUST, SEPTEMBER, OCTOBER, NOVEMBER, DECEMBER tapos 2015 na. Single parin kaya tayo that time? Hahaa

FUDGGEEEE. Saklap.

Umaasa-sa-wala na lang ba parati?

“We had the right love at the wrong time” kasi ang nangyari sa past relationships namin ng beshie ko na yan.

Ayoko ng ipaliwanag pa. Hahaha. Nakabaon na yun. Wag na hungkatin ang kahapon.

Sa karanasan pa naming dalawa pagdating sa usaping pag-ibig, hindi kami basta basta bumibitiw sa isang tao. Yung tipong sige asa lang ng asa mahal namin eh. Yung tipong minsan nababalewala na kami, nasasaktan na sa mga nalalamang ka-sahiglessan, pero sige lang ng sige, mahal namin eh.

Umasa at nagtiwala at naghintay sa mga salita at pangakong, hindi namin alam kung may patutunguhan ba or worth it ba in the end ang pag-aantay. Wala, mahal namin eh.

Hanggang sa WALA NGANG PINATUNGAHAN ang lahat. Hahahaha.

Biglang natauhan! 🙂

Ewan ko ba pati sa kwento ng pag-ibig eh, soulmate kami nitong beshie ko na to. Hahaha.

Single ako. Single din sya. Ba yaaaan. Single Bells ang mag beshie. 🙂

At ngayon ang moment of truth kung sino mauuna sa aming magkaboyfriend 😀

.(¯`v´¯)
..`•.¸.•´
(●̮̮̃•̃)..(●̮̮̃•̃)
./█\ ♥/█\

One thought on “#SingleBells (¯`•.•´¯) (¯`•.•´¯)

Leave a Reply

