Wala pang 1 minute ♥ ☆ ♥

Yessssss. May bago na naman akong kaibigan 🙂 Na meet ko lang sila wedding.
 
Meet Khassy and Milton. 
 
REWIND.
 
Out of place. Out of place.
 
Isinsigaw ng  brain cells ko. Since wala naman akong close sa wedding ng 2nd degree cousin ko. Hindi kasi kami naging close gawa ng tumira sya sa US. Tapos ang role ko pa sa wedding nya ay Maid of Honor. Naasikaso naman nila ako, kaya lang nung na stucked na ako sa room with other bridesmaids ay gravity, silent type ako bigla.
 
Hindi kasi ako nakakaintindi ng Ilocano at hindi rin nakakapagsalita ng mahusay, so since yun nga ang dialect sa La Union, what do I expect diba? I should’ve blame my mama. Hindi nya ako tinuruan. 🙂
 
Nung una nasa sulok lang talaga ako as in, hanggang sa nakita ko yung bestfriend ng bride na isa ring abay si Khassy. Nasa dressing room sya and nakatapis lang, tinanong ko kung anong nangyari sa gown nya, nirerepair pala. So since bored na bored na ako mag-isa na wala man lang makausap and all. Ako na nag approach na kung pwede sabay nalang kami kasi wala akong kilala. Payag naman sya and responded in a friendly way. 🙂
 
Thanks GOD.
 
Kasama din ni Khassy that time yung pinsan nyang si Milton, taga assist sakanya. Wala pang isang minuto close na kami. Sila na naging company ko sa wedding. Bisexual kasi itong si Milton, kaya nakakatuwa. 🙂
 
Sila ang sumoporta sa akin noong pinahubad ang gown ko at nakatapis ako ng pagkatagal tagal dahil pinalitan ang gown ko. hahahaha. Imbes na maibyerna ako, mabadtrip ako nauwi nalang lahat sa tawanan 🙂
 
(Hindi nga pala sila INC) 🙂 and it’s super duper fine with me, though 🙂
 
Itong si Milton, suportado ako pagdating sa picturan hahahaha. Suportado ko naman sya sa paghahanap ng gwapong crush nya hahahaha.
 
Well atleast, may ibang reasons na kung bat ako uuwi ng La Union. hahaha Gimik with this wonderful people.
 
 
 
 
 Image
 
 
 Meeting new friends is always the fun part of things! Love you both Khassy and Milton. See you sooon! ♥♥♥♥♥
Leave a Reply

