DRAMARAMA

Ang daming gumugulo sa isip ko. Isa ka na wordpress, hindi ka gumagana ng tama. Ano bang problema mo? Last year ang dami kong gustong i-blog pero lesh ka di ka na gana. Haaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaay! 😦

I was writing news, bigla akong may naalala at napatanong ako sa sarili ko.

Tama ba yung naging desisyon ko?* Sabay tulo ng luha*

Oo tama naman e. Tama naman kasi.

Pero bakit ganun?

Ang sakit sakit na makitang yung mga iningatan ko e nawala ng ganun ganun nalang.

Saan ba ako nagkulang?

Ano ba mga pagkakamali kong nagawa?

Hindi ko ba deserve na maging happy din?

May kulang sa akin. Meron.

Gusto kong umiyak. Wala man lang akong makausap ng maayos. 😥

 

Ang hirap ng ganito. Ang hirap hirap 😥

 

HAHAHAHAHAHA. K. 😀

Leave a Reply

