excited sa one week bakasyon! :)

malapit na namang matapos ang taon. ilang araw nalang. mauuso na naman ang ‘new years resolution’. for me, hindi na ako makikiuso nyan hahahaha. hindi naman kasi kailangan yan. madalas namang di nasusunod hahaha.

basta! excited na akong magbakasyon ng pitong araw. hahaha. yan lang yun mananakaw ko sa almost 300 days na iginugol ko sa pagta-trabaho! hahaha

pitong araw lang na free from stress ang peg ko. san kaya kami mamamasyal with family? 🙂 tagos hanggang sa kidney ko yung excitement. hahaha.

ngayon palang fully booked na sched ko, will meet my friends din kasi from old places and will meet my new found friends. hahaha. araw araw na ngang may nanghihingi ng update kung kelan ako magagawi sa mga party friends ko.

sobra ko na silang namimiss at ganun din sila. marami akong baong kwento at saya para sa kanila 😀 at alam kong super excited na din sila 🙂

haaaaaaaaaaaaay! di na ako mapakali, ilang tulog na lang hahaha. sana naman sa week na yung pleaaaseee bumagal ang pag ikot ng oras. hahahaha!

masaya ako whenever im with my family and friends kasi e. you know! hahaha.

 

BAKASYON GRANDE please be fast ! ^__________________^

 

Leave a Reply

